Xây dựng và triển khai CRM theo đúng quy trình với Autotable

Khác với các phần mềm hiện nay, Autotable cho phép anh chị sử dụng và tự thiết kế ứng dụng theo nhu cầu, quy trình hiện tại của công ty rất đơn giản, ai cũng có thể làm được.

CRM cũng không ngoại lệ, sẽ thật tuyệt nếu anh chị có thể tự thiết kế cho riêng mình một ứng dụng CRM theo đúng quy trình quản lý bán hàng, điều này cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc triển khai CRM thành công trong doanh nghiệp.

Trong nội dung chương trình, Autotable sẽ giới thiệu tới anh chị 1 case về bán hàng B2B.

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý danh sách các cơ hội, đơn hàng
Follow cơ hội với giao diện Kanban
Phân quyền đảm bảo thông tin được hiển thị phù hợp cho từng người sử dụng
Quản lý công việc của team Sales, giao việc và báo cáo công việc
Quản lý hợp đồng hóa đơn
Thống kê doanh thu từ 1 khách hàng
Thống kế doanh thu của Sales và tính commission
Báo cáo thống kê real time.

Bài viết có hữu ích không?
Hủy bỏ
Cảm ơn!