Quản lý chiến dịch Inbound Marketing với Autotable

Hiểu một cách đơn giản, Inbound Marketing là quá trình giúp doanh nghiệp tạo ra một lượng lớn khách hàng tiềm năng, và thôi thúc họ thực hiện hành vi chuyển đổi. Inbound Marketing sử dụng nhiều hình thức tiếp thị khác nhau như Content Marketing, Blog, Event, SEO, Social Media,… Trong Webinar này, Autotable xin phép được giới thiệu đến bạn một số ứng dụng của Autotable trong việc quản lý chiến dịch Inbound Marketing. Một số nội dung trong Webinar bao gồm:

Chân dung khách hàng: trả lời các câu hỏi trong trang này để xác định rõ ràng chân dung khách hàng.
Hành trình khách hàng: xác định hành động của khách hàng trong các giai đoạn Awareness, Consideration, Decision
Content SEO: đây là nơi bạn tạo bộ keywords và quản lý trong quá trình thực thi
Lead Magnet: đây là nơi bạn tạo các "thính" miễn phí để thực hiện chuyển đổi từ traffic sang lead
Dashboard: bạn có thể tạo các báo cáo trực quan tùy theo nhu cầu bạn muốn xem thông tin gì.

Bài viết có hữu ích không?
Hủy bỏ
Cảm ơn!